Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Những điểm ấn tượng về dự án Vinpearl Empire Condotel Nha Trang

Với sự phát triển mạnh mẽ của các dự án trong giới kinh doanh bất động sản, trong năm vừa qua các mô hình condotel đã được cho ra mắt với những nhiệt huyết của các nhà đầu tư, và hơn thế, các dự án khi ra mắt cũng đc sự ủng hộ của quý khách hàng.




Tổng quan về dự án

Condotel Việt Nam trong 2 năm qua đã phát triển mạnh mẽ và đặc biệt là dự án Vinpearl Empire Condotel Nha Trang được VinGroup đầu tư xây dựng trên lô đất sở hữu tổng diện tích hơn 6.000m2 sở hữu chiều cao 41 tầng gồm 02 tầng hầm và 39 tầng nổi. Ba sản phẩm căn hộ chính của Vinpearl Empire Condotel là căn Studio, căn hộ 02 phòng ngủ và căn hộ 03 phòng ngủ  diện tích linh độngthích hợp. Hệ thống một thể ích tại đây được tập trung đầu tư cẩn thận, nhằm mang đến cho các cư dân mai sau những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ, độc đáo và cộng rất đẳng cấpđẳng cấp.


Cập nhật tiến độ dự án

Chủ tập trung đầu tư đang nỗ lực để đưa Công trình Vinpearl Empire Condotel Nha Trang hoàn thành đúng cam kết bàn giao cho nhà đầu tư Quý II năm 2018. từ những kinh nghiệm của các Dự án cộng phân khúc đi trước, VinGroup luôn tự hào khi thi công đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng Công trình tốt nhất. Kính mời khách hàng cộng xem những hình ảnh Dự án Vinpearl Empire Condotel vào các ngày cuối tháng 8/2016:

Những điểm ấn tượng về dự án Vinpearl Empire Condotel Nha Trang Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét