Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Những tiềm năng về Condotel tại Việt Nam

Mô hình Condotel ngày nay đã phát triển ở Việt Nam và có khả năng trở thành xu hương trong giới kinh doanh bất động sản tại đây. Hiện nay, có rất nhiều dự án Condotel lớn đang rất thu hút tại Việt Nam.



mang lợi thế đô thị biển dài 3.260km, bãi biển đẹp và nhiều thắng cảnh cũng như sự lớn mạnh mạnh mẽ của du lịch trong nước trong những năm gần đây, tiềm năng vững mạnh condotel Việt Nam được thẩm định cao, Tại Phan Thiết, nơi  số lượng resort nhiều nhất cả nước, công suất phòng vào những dịp lễ là 100%, thời điểm trong khoảng thang12 trở đi là trên 75% và trung bình là 55%/năm.




Điều này cho thấy nhu cầu phòng khách sạn nói chung và condotel nói riêng sẽ tăng cao trong những năm sắp tới. Hiện tại, chỉ sở hữu một vài Dự án BĐS du lịch được áp dụng theo mô hình Condotel tại Việt Nam. Điển hình như khu căn hộ đẳng cấp Ocean Vista, Dự án condotel 5 sao đầu tiên tại Phan Thiết, những Công trình Condotel tại Nha Trang, Phú Quốc… cũng đang thu hút 1 lượng to lớn những khách hàng để ý.
Theo tính toán của đầu tư, mang số ngày đưa vào khai thác là 300 ngày/năm, công suất phòng từ 35%-50% và mức giá cho thuê khoảng 200USD/đêm thì dự kiến trong vòng 10 năm, khách hàng 1 căn hộ Ocean Vista diện tích 82,6m2 với thể hoàn vốn trong khoảng việc cho thuê lại chỉ cần khoảng nhàn rỗi. Lợi ích với lại ở đây chính là nhà đầu tư vừa với được một ngôi nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng  những dịch vụ của 1 khách sạn 5 sao nhưng đồng thời cũng sở hữu thể với được nguồn thu nhập trong khoảng chính căn hộ của mình trong thời gian họ bận bịu công việc ở nơi khác.

Những tiềm năng về Condotel tại Việt Nam Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét