Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

CƠ HỘI ƯU TIÊN ĐẦU TƯ SINH LỜI KÉP CÙNG CONDOTEL NHA TRANG

Condo- Hotel( Condotel) loại hình BĐS hài hòa giữa khách sạn và căn hộ, mặc dầu mới du nhập vào Việt Nam nhưng không còn quá xa lạ sở hữu thị phần BĐS trên toàn thế giới. Giới tập trung đầu tư địa ốc và những chuyên gia hiện đang kỳ vọng đây là 1 phương án ưu tiên đầu tư đầy tiềm năng và đem lại lợi nhuận không hề kém cạnh sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng.

1. CƠ HỘI ƯU TIÊN ĐẦU TƯ SINH LỜI KÉP CÙNG CONDOTEL NHA TRANG


Điểm khác biệt của công trình với Vinpearl Condotel, Condotel Nha Trang hay tại những địa phương khác trên toàn quốc đó chính là sản phẩm này thường được quản lý vì tập đoàn quản lý khách sạn to lớn, tên tuổi, uy tín trên thị trường và giá bán mỗi căn Condo-hotel dao động trong khoảng 200.000 đến một triệu USD. tuy nhiên, sản phẩm này ngoài nhiệm vụ một khách sạn đơn thuần còn là một khu căn hộ. với căn hộ Codotel, người dùng vừa sở hữu thể nghỉ dưỡng lại còn sở hữu cơ hội đầu tư sinh lời duyệt y việc tham gia chương trình cho thuê lại cộng chủ tập trung đầu tư hay hệ thống đặt phòng.



Theo những chuyên viên BĐS, lợi tức tập trung đầu tư với sản phẩm Condotel khá lớn và hấp dẫn do khả năng thu hồi vốn nhanh. đặc trưng, tuy sở hữu giá bán cao nhưng việc bán Condotel khá tiện lợi do chủ nhân của chúng sẽ được cấp giấy chứng nhận với “sổ hồng” như 1 căn hộ và việc này sở hữu thể mang lại lợi nhuận ngay lập tức. cùng sở hữu đó, vì mới xuất hiện, nên nhà đầu tư Condotel sở hữu thể chóng vánh thu hồi vốn bởi vì số lượng hàng hóa còn hạn chế nên khả năng nâng cao giá rất lớn, thuận tiện chuyển nhượng lại cho người mua khác khi gặp cơ hội tốt.

⇒ Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn

⇒ Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú

2. SẢN PHẨM CONDOTEL NHA TRANG TẠI VIỆT NAM


Tại Việt Nam, tuy số lượng sản phẩm chưa nhiều nhưng Condo-hotel đều có vị trí khá đắc địa, ở những vịnh biển đẹp nhất trên dải đất hình chữ S. Công trình “mở màn” tại Việt Nam, cũng như là Condotel Nha Trang trước nhất chính là Nha Trang Plaza Hotel mang tòa Building 40 tầng, gồm 240 căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 5* quốc tế. Phú Quốc cũng không hề kém cạnh khi với Condotel Grand World được mẫu mã bởi vì kiến trúc sư nức tiếng đến trong khoảng Úc, mang 80% số Codotel hướng biển: không gian rộng mở và luôn luôn đón ánh sáng, gió,…Một loạt Dự án khác ra đời phải kể đến Olalani Resort & Condotel (nằm sát bãi biển Bắc Mỹ An, giáp trực tiếp mang tuyến phố du lịch Sơn Trà – Điện Ngọc); Công trình gồm 3 biệt thự lớn, 88 căn hộ, và 197 phòng khách sạn với các dịch vụ như spa; sân golf mini và casino; các khu dịch vụ thể thao mặt nước.

Cơ hội sinh lời từ Codotel trong mai sau gần rất to lớn, đặc trưng là với sản phẩm Codotel Vingroup Nha Trang được đảm bảo do uy tín và nhãn hiệu của tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam Vingroup.

CƠ HỘI ƯU TIÊN ĐẦU TƯ SINH LỜI KÉP CÙNG CONDOTEL NHA TRANG Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét