Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐẲNG CẤP TẠI VINPEARL CONDOTEL NHA TRANG

Vinpearl Condotel được nếu 1 bước đột phá về mẫu mã kiến trúc không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tinh tế giữa tỉnh thành nắng gió của phố biển Nha Trang. sở hữu bắt mắt ngoài mặt cao cấp và trang nhã, những căn hộ tại Vinpearl Condotel Nha Trang không chỉ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, tận hưởng mà còn là cánh cửa mở ra cơ hội tập trung đầu tư mới sinh lời cao.


Condotel Vingroup dự kiến được bề ngoài bắt mắt châu Âu đẳng cấp hòa cùng nét đẹp trong kiến trúc Việt Nam đương đại là nơi tuyệt vời để bạn hưởng thụ kỳ nghỉ sang trọng đỉnh cao. Điểm đặc trưng lợi thế của căn hộ Condotel Nha trang Vinpearl là tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Chính vì thế, trong ngoài mặt căn hộ Condotel Studio đem một phòng ngủ view hướng đô thị hoặc hướng biển tuyệt đẹp. Nội thất được tập trung đầu tư kỹ từ mọi chi tiết phối hợp kết hợp về màu sắc và tuyến đường nét tinh tế tạo cho không gian thoải mái tận hưởng cuộc sống năng động.



Căn hộ Condotel Nha Trang có 2 phòng ngủ là tuyển lựa phù hợp cho gia đình trong khoảng 4 người trở lên. Tương tự các căn hộ 1 phòng ngủ, hai bed room Suite, Deluxe … sở hữu 1 bếp cộng các dụng cụ, đồ dùng để nấu nướng hay tổ chức một bữa ăn gia đình ấm cúng trong không gian cao cấp, ấm áp.

đến với Condotel Nha Trang Vinpearl để thu giãn không gian nghỉ dưỡng sang trọng tại thành thị biển năng động. Và hòa mình trong không gian quyến rũ, nghiên cứu thiên nhiên hoàn hảo cộng đắm mình trong làn nước mát lạnh của bãi biển Nha Trang xinh đẹp.

THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐẲNG CẤP TẠI VINPEARL CONDOTEL NHA TRANG Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét