Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Nắm bắt cơ hội đầu tư Vinpearl Condotel Hội An


Tập đoàn địa ốc danh tiếng Vingroup vừa chính thức giới thiệu tới khách hàng dự án Condotel Vinpearl Hội An – một trong những sản phẩm đầu tư sinh lời đang “gây sốt” với nhà đầu tư sau thành công của chuỗi dự án condotel tại Nha Trang như” Vinpearl Condotel Nha Trang, Condotel Vinpearl Empire, Condotel Vinpearl Beach Front…

Nắm bắt cơ hội đầu tư Vinpearl Condotel Hội An

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của bãi biển Cửa Đại, đối diện Cù Lao Chàm – gồm tổ hợp các đảo nhỏ được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển quốc tế. Từ vị trí của dự án, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới Bến tàu Cửa Đại (khoảng 300m); Phố cổ Hội An (khoảng 7km), Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 30km… Cũng từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm thhăm quan và khám phá lịch sử. Cảnh quan cũng như những nền văn hóa độc đáo và lâu đời của Phố Cổ Hội An.

Dự án bao gồm các căn hộ khách sạn được thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Tất cả được trang bị các dịch vụ 5 sao như nhà hàng sang trọng, khu tập gym, spa, hồ bơi ngoài trời…

Mỗi căn biệt thự đều sở hữu không gian rộng với tầm nhìn đón nắng và ánh sáng tự nhiên, hướng ra biển hoặc hồ xanh. Dự án cũng được thụ hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ và khép kín trong chuỗi các dự án nghỉ dưỡng lân cận.

cơ hội đầu tư Vinpearl Condotel Hội An

Condotel Vinpearl Hội An còn mang tới các cơ hội đầu tư thuộc hàng cao nhất trên thị trường hiện nay. Đó là cam kết sinh lời tối thiểu 100% trong vòng 10 năm và chia sẻ trọn đời 85% lợi nhuận từ việc kinh doanh cho thuê lại căn hộ.

Ngoài ra, theo nhận định của giới đầu tư, rất có thể dự án này cũng được áp dụng những chính sách vay vốn ưu đãi từ ngân hàng cho vay đến 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng như những dự án trước đó của Vingroup.

Nắm bắt cơ hội đầu tư Vinpearl Condotel Hội An Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét