Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ KHÁCH SẠN VINPEARL CONDOTEL NHA TRANG

Trên thế giới, Condotel (Condo – Hotel) là một mô hình mua căn hộ khách sạn rất đa dạng được các doanh nhân, chính khách, người nổi danh, giới thượng lưu và những người mua, khách hàng thông minh có tiềm lực tài chính ưu tiên tuyển lựa hàng đầu. Mỗi tháng, các nhãn hàng lớn trong ngành kinh doanh Bất động sản như Trump hay là Ritz Carlton đều xây mới một Dự án Căn hộ – khách sạn ở các khu nghĩ dưỡng hoặc những khu đô thị.

Mang lợi thế con đường biển dài, nhiều bãi biển đẹp, nhiều thắng cảnh, tiềm năng phát triển Condotel tại Việt Nam rất to lớn, song cơ hội đầu tư dòng sản phẩm Condotel vẫn còn khá mới mẻ bởi số lượng Công trình không nhiều, vì vậy, những khách hàng tiên phong sẽ dành lợi thế dẫn đầu khuynh hướng tập trung đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng mới đầy tiềm năng này.

Tập đoàn Vingroup đã tìm hiểu kỹ thị trường và thống nhất phát triển 02 Công trình Vinpearl Condotel tại Nha Trang nhằm đem đến cho Quý quý khách cơ hội đầu tư ưu viêt, đảm bảo sinh lời cao.

condotel nha trang

Vinpearl Condotel Nha Trang cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng mới


Thông qua sự gặp mặt và trao đổi đem chuyên viên địa ốc nhiều kinh nghiệm về cơ hội đầu tư Condotel, chuyên viên cho rằng: “Cũng nằm trong phân khúc thị phần bất động sản nghỉ dưỡng đang rất sôi động tại Việt Nam, loại hình sản phẩm Condotel mang lại cho nhà đầu tư cả 4 cơ hội: Tập trung đầu tư – Nghỉ dưỡng – Cho thuê – Trao đổi có các resort liên kết rất hấp dẫn. có các ưu điểm vượt trội của sản phẩm này về vị trí tại những tỉnh thành du lịch to lớn như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng,… ngoài mặt cao cấp, nhân thể ích nghỉ dưỡng cao cấp, cơ hội tập trung đầu tư ưu việt, Condotel sẽ là giải pháp xuất sắc cho các người mua thực sự để ý tới việc nâng cao giá trị và dòng tiền của mình.”

Dưới góc nhìn chủ ưu tiên đầu tư, đại diện phía Tập đoàn Vingroup cho biết: 2 Công trình Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn và Vinpearl Beachfront Condotel Trần Phú được chủ ưu tiên đầu tư đã và đang triển khai xây dựng tại Nha Trang sẽ góp phần tăng nguồn cung loại hình sản phẩm ưu việt này và đón đầu xu hướng tập trung đầu tư Bất động sản nghỉ dưỡng mới trên thị trường Việt Nam.

vinpearl condotel Nha trang


Công trình Vinpearl Empire Condotel được chủ ưu tiên đầu tư Vingroup xây dựng trên diện tích 6500m2, quy hoạch cao 41 tầng đem 1300 – 1500 căn hộ khách sạn sang trọng. các căn hộ được xếp đặt trong khoảng một – 3 phòng ngủ mang diện tích trong khoảng 42 – 130m2, trong đó số lượng căn diện tích không lớn chiếm 70% đáp ứng hoàn hảo mong ước của nhà đầu tư về “Ngôi nhà thứ hai lý tưởng”.

đặc trưng, hệ thống luôn tiện ích Công trình Condotel Vinpearl Nha Trang được quy hoạch theo quy chuẩn quốc tế có những nhân thể ích nghỉ dưỡng đứng đầu như trọng điểm thương mại, bể bơi, khu vui chơi giải trí, dịch vụ trông nom sức khỏe, spa, khu thể thao,… sẽ với tới kỳ nghỉ lý tưởng cho Quý vị.

Những ưu điểm của Condotel Nha Trang so với các căn hộ khác


Codotel Nha Trang LỢI THẾ vị trí chiến lược


Tạo lạc trên 1 trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Condotel Vinpearl Nha Trang là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Thiên nhiên ưu ái ban tặng các bãi cát trắng mịn và làn nước biển trong xanh cộng thảm thực vật phổ biến phong phú. với bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại nơi đây mang lại cơ hội sinh lời cao và nhiều đặc quyền hấp dẫn cho người dùng.

Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn

Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú

2 Công trình Condotel Nha Trang nằm ngay trung tâm thị thành Nha Trang, cách ga xe lửa 5 phút đi ô tô. Quý khách hàng chỉ mất 40 phút lái xe từ Sân bay Quốc tế Cam Ranh để đến mang Vinpearl Condotel. sở hữu lợi thế vị trí chiến lược như vậy, khả năng nâng cao giá và tính thanh khoản của căn hộ nghỉ dưỡng Vinpearl Empire là rất cao.

vinpearl condotel Nha trang cơ hội đầu tư

Vinpearl Condotel Nha Trang thiết kế đẳng cấp hàng đầu


Về hình thức hoạt động, Vinpearl Condotel Nha Trang cũng giống như 1 khách sạn, resort sang trọng thông thường nhưng mỗi căn hộ tại đây lại có 1 chủ với riêng. Song khác hẳn so đem căn hộ đơn thuần chỉ dành để ở, Condotel lại đem hệ thống đặt phòng và những dịch vụ khách sạn khác như hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, shop, dịch vụ thư tín và dịch vụ phòng 24/24.

Điểm đặc thù lợi thế của các căn hộ Vinpearl Condotel Nha Trang là tầm nhìn rộng mở bao quát toàn cảnh sông núi vươn mình ra biển và không khí trong lành mát mẻ rất thích hợp để nghỉ dưỡng.

bề ngoài căn hộ Vinpearl Condotel biểu thị đẳng cấp của chủ nhân có bởi thiết kế đẳng cấp với nội thất cao cấp và các khung cửa sổ rộng mở. đặc thù, chủ đem Condotel Vinpearl Nha Trang sẽ hoàn toàn không cần lo lắng gì về vấn đề bảo dưỡng, bảo trì căn hộ, do đơn vị quản lý sẽ trực tiếp lo vấn đề đó để đảm bảo căn hộ luôn trong tình trạng 5*.

vinpearl condotel Nha trang vị trí đắc địa

Condotel Nha Trang những cơ hội đầu tư kép


Theo thông báo mới nhất từ phía chủ ưu tiên đầu tư Vingroup, Quý quý khách khi đem căn hộ Vinpearl Empire Condotel và tham gia chương trình Timeshare sẽ được chủ tập trung đầu tư đang cam kết chia sẻ lên đến 85% lợi nhuận cho quý khách tương đương tối thiểu 10% giá trị căn hộ/ năm.

Trên thực tại, với công suất phòng luôn ở mức cao 95 – 100%, và kinh nghiệm quản lý khách sạn lâu năm của nhãn hiệu Vinpearl, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng mức chia sẻ lợi nhuận sẽ còn cao hơn mức 10%/năm. những chuyên viên địa ốc nhận định, Vinpearl Empire Condotel sẽ là cơ hội tập trung đầu tư hấp dẫn nhất thị phần tại thời điểm bước sang thềm năm mới 2016 này.

vinpearl condotel Nha trang lợi nhuận cao


người dùng Codotel Nha Trang sẽ kế thừa lợi ích từ việc cho thuê và tăng giá trị bất động sản mau chóng. Nắm bắt cơ hội mua sớm sẽ hữu ích nhuận cao hơn bởi vì lúc 1 Condo Hotel từ 4 đến 5 sao hoàn tất xây dựng và đưa vào hoạt động, thật không hiếm để bán lại đem giá cao gấp đôi so có giá gốc. phần lớn những sự tăng giá đó diễn ra trong vòng từ 18 – 24 tháng.

Việc bán sản phẩm Vinpearl Condotel Nha Trang giống như bán 1 căn hộ là mang thể đem lại lợi nhuận ngay lập tức. Tại thời điểm hiện giờ, số lượng Công trình Condotel tại Nha Trang còn hạn chế nên khả năng tăng giá là rất lớn, sở hữu thể tiện lợi chuyển nhượng lại cho 1 nhà đầu tư khác lúc gặp cơ hội tốt.

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ KHÁCH SẠN VINPEARL CONDOTEL NHA TRANG Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét