Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Đầu tư sinh lời cao với Condotel Vinpearl Hội An

Ưu tiên đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng và condotel đang phát triển thành khuynh hướng tập trung đầu tư mới hấp dẫn dòng tiền của người mua. Theo nhận định của giới phân tích, Vinpearl Condotel Hội An – sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn của chủ tập trung đầu tư Vingroup mang lại cho các các bạn và người dùng những lợi nhuận cũng như trải nghiệm vô cùng xuất sắc và thú vị.

Vị trí vàng Codotel Hội An

Condotel Hội An tọa lạc tại vị trí thuận lợi nhất trên bãi biển Cửa Đại – bãi biển nguyên sơ, yên bình và lãng mạn nhất Quảng Nam sở hữu các dải cát trắng mịn màng trải dài, được ví là “nét duyên con gái” của Hội An.

Dự án cách Bến tàu Cửa Đại 300m, cách Phố cổ Hội An 7km và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30km. trong khoảng các biệt thự trong Dự án, bạn sở hữu thể thuận tiện đi thăm quan và tìm hiểu lịch sử, cảnh quan cũng như các nền văn hóa độc đáo và lâu đời của Phố Cổ Hội An (Di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận năm 1999). Sau lúc hoàn thành và đưa vào sử dụng, trong tương lai Condotel Vinpearl Hội An sẽ trở nên tâm điểm nhấn sự để ý và chú ý của nhiều các bạn và du khách.

Đầu tư sinh lời cao với Condotel Vinpearl Hội An

Lợi ích người mua sẽ nhận được lúc với Vinpearl Condotel Hội An:
khách hàng mua sắm Vinpearl Condotel Hội An sẽ được tham gia chương trình cho thuê lại (Rental Program) sở hữu những quyền lợi hấp dẫn:

♦ Chủ có sở hữu thể sử dụng miễn phí căn hộ của mình trong vòng 15 ngày/năm;

♦ Hưởng khuyến mại giảm giá thuê căn hộ trong mùa thấp điểm và trong mùa cao điểm (có điều kiện). Thời gian còn lại sẽ giao cho Chủ đầu tư quản lý và vận hành theo chương trình cho thuê lại.

♦ Mức lợi nhuận hàng năm được phân chia khoảng 30 – 70 (đơn vị quản lý- chủ sở hữu)
Condotel là gìCondotel Phú QuốcCondotel Nha Trang
Vinpearl Codotel Hội An gồm căn hộ khách sạn ven biển đặc thù hạng sang được xây dựng trên diện tích đất lớn, kiểu dáng đa dạng gồm từ 2-4 PN, mỗi biệt thự là sự phối hợp hài hoà lôi cuốn giữa nội, ngoại thất và những luôn tiện ích đặc thù sang trọng… là cơ hội hiếm hoi để quý khách chọn lựa và mang những tài sản bất động sản thượng hạng ở vị trí thuận lợi nhất trên bãi biển Cửa Đại và thừa hưởng 1 môi trường sống hoàn hảo.

Đầu tư sinh lời cao với Condotel Vinpearl Hội An Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét