Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

SỰ KHÁC NHAU GIỮA CONDOTEL NHA TRANG VÀ KHÁCH SẠN THƯỜNG

Tổng quát Condotel( Condo-hotel) chưa phổ biến tại thị phần Việt Nam nhưng lại khá vững mạnh và không hề xa lạ trên thị phần thế giới cũng như những nước có nền du lịch phát triển. Đây là loại hình BĐS hài hòa giữa khách sạn và căn hộ, đặc biệt phù hợp tại những điểm du lịch nức danh. tuy nhiên, loại hình này, đặc biệt là Vinpearl Condotel Nha Trang mang điểm gì vượt bậc so với khách sạn thông thường mà lại thu hút sự chú ý của giới đầu tư và chuyên gia địa ốc sở hữu tên tuổi?

SỰ KHÁC NHAU GIỮA CONDOTEL NHA TRANG VÀ KHÁCH SẠN THƯỜNG


1. VẬN HÀNH CỦA CONDOTEL NHA TRANG


Về ban đầu thì căn hộ khách sạn nói chung hay Condotel Nha Trang hoạt động giống như bất kỳ một khách sạn mà bạn từng biết đến. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở chỗ: mỗi phòng đều thuộc với của 1 cá nhân nào đó. Cũng nhờ đó, số tiền bạn phải chi trả cũng không lớn hơn nhưng vẫn được cấp giấy chứng nhận mang “sổ hồng” như một căn hộ. cao cấp hơn, bạn sẽ mang một đội ngũ quản lý có kỹ năng cao săn sóc tài sản của bạn và tiếp quản rất nhiều các nguyên tố diễn ra trong hoạt động hàng ngày của căn hộ. Nhờ đó, những người có mang thể đặc biệt yên tâm, không phải quá lo lắng về những vấn đề phiền muộn liên quan đến tài sản này.

2. PHÍ QUẢN LÝ CỦA CONDOTEL NHA TRANG


Gần như Condotel, đặc biệt Condotel Vinpearl Nha Trang nói riêng đều được quản lý bởi các tập đoàn quản lý khách sạn to lớn và sở hữu giá trị tương đối cao( dao động trong khoảng 200.000 đến hơn 1 triệu USD). ngoài ra, Chủ tập trung đầu tư của Dự án Condotel Nha Trang còn ấp ủ dự kiến sẽ mang đến cho người mua cả 4 cơ hội: tập trung đầu tư – nghỉ dưỡng – cho thuê – trao đổi sở hữu những resort liên kết ở các quốc gia khác. Chính do lẽ đó, mà phí quản lý của dòng sản phẩm nghỉ dưỡng đặc biệt này cũng là 1 mối quan tâm của những người mua. Theo thông báo trong khoảng đơn vị quản lý Condotel Vingroup Nha Trang, họ sẽ sử dụng doanh thu trong khoảng phí quản lý tài sản để đảm bảo duy trì tài sản luôn ở tình trạng tốt nhất. Doanh nghiệp này cũng cảm kết đảm bảo chất lượng 5* từ dịch vụ tới công trình, đảm bảo không sở hữu gì khiến khách thuê không bằng lòng. mang điểm tốt tiên phong, dẫn đầu thị trường và uy tín, kinh nghiệm từ 1 nhãn hiệu BĐS bậc nhất Việt Nam- Vingroup, điều này người dùng hoàn toàn với thể yên tâm.

SỰ KHÁC NHAU GIỮA CONDOTEL NHA TRANG

3. CONDOTEL- ƯU TIÊN ĐẦU TƯ BĐS SINH LỜI KÉP


Điều này hoàn toàn được khẳng định, thông qua những sản phẩm đã được mở bán trước đây của Vingroup ở Nha Trang cũng như trên cả nước. Nhất là khi sản phẩm Vinpearl Condotel còn mang các lợi thế đặc biệt hơn hẳn. vì, các bạn vừa sở hữu thể có 1 căn hộ trong 1 khách sạn bởi một đơn vị BĐS danh tiếng điều hành ngay tại 1 trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Đồng thời, với sản phẩm đặc thù này, chủ nhân của chúng lại có cơ hội “khẳng định” đẳng cấp lúc được sống ở các căn hộ 5*, đặc thù như khách sạn mà lại kế thừa nhiều ưu đãi về giá dịch vụ ẩm thực, tham gia CLB VIP Vingroup,..Đồng thời, mô hình kinh doanh này cho phép chủ mang căn hộ trong khách sạn có thêm thu nhập hàng năm nếu như tham gia chương trình Time- share từ chủ đầu tư.

SỰ KHÁC NHAU GIỮA CONDOTEL NHA TRANG VÀ KHÁCH SẠN THƯỜNG Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét