Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Tiến độ tháng 9 của Vinpearl condotel Trần Phú

Vinpearl Condotel Trần Phú Nha Trang là một trong những công trình được các nhà đầu tư hết sức quan tâm ở Nha Trang hiện nay. Để đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu về tiến độ dự án chúng tôi đã có mặt ở Nha Trang để cập nhật tiến độ dự án cho khách hàng. Dự án Vinpearl Condotel Trần Phú vẫn đảm bảo đang đi đúng tiến độ theo như cam kết.

Tiến độ tháng 9 của Vinpearl condotel Trần Phú

Công trình Vinpearl Condotel Trần Phú đã được khởi công không lâu và hiện đã qua giai đoạn san lấp mặt bằng chuyển sang khoan và nhồi cọc.

Vinpearl Condotel Nha Trang hiện đang là cái tên hot hơn bao giờ hết trong lĩnh vực bất động sản. Công trình có một vị trí đẹp, mang thể nói là đẹp nhất tại thành thị biển Nha Trang lúc nằm trên mặt được Trần Phú, cách bãi biển 40m. một vị trí khá thuận lợi để thu hút khách du lịch, khi chỉ mất khoảng 20-30 phút đi lại trong khoảng sân bay Cam Ranh hoặc trọng điểm đô thị đến đây.

Tiến độ Vinpearl condotel Trần Phú

Dự án đang được triển khai xây dựng để đảm bảo đúng tiến độ bàn giao cho chủ có. dự định Công trình sẽ hoàn thành sau 2 năm triển khai thi công xây dựng, khoảng đầu năm 2018 sẽ bàn giao cho nhà đầu tư. sau đây là các hình ảnh mới nhất về tiến độ Công trình Vinpearl Condotel Trần Phú mà chúng tôi đã tổng hợp được:

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tiến độ của Dự án Vinpearl Condotel Trần Phú Nha Trang, các bạn vui lòng đăng ký tại form bên dưới để nhận được thông báo nhanh nhất.

Tiến độ tháng 9 của Vinpearl condotel Trần Phú Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét