Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

TIỆN ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA VINPEARL CONDOTEL NHA TRANG

Trong năm 2015. Vingroup tiếp tục giới thiệu và mở bán khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Condotel Nha Trang sở hữu thời trang thiết kế đẳng cấp, tinh tế cộng đem tầm view đẹp. Vinpearl Condotel hứa hẹn sẽ đem tời cho nhà đầu tư một trải nghiệm hoàn toàn mới, 1 thiên trục đường nghỉ dưỡng, cộng những nhân thể ích theo tiêu chuẩn quốc tế đầy tiềm năng.

Sảnh lễ tân và sảnh chờ tại khách sạn

Là sự phối hợp lý tưởng giữa căn hộ và khách sạn nên sảnh lễ tân là hạng mục xây dựng được chủ đầu tư rất để ý. Được mẫu mã ổn định gia đình thoáng đãng để thu nhiều ánh sáng phối hợp các bộ bàn ghế màu sắc tươi mới, đẳng cấp , sảnh chờ và sảnh lễ tân thực thụ “đặt” bạn trong một trạng thái tâm lý vui vẻ và chan chứa sức sống. Hệ thống đèn chùm lung linh được đặt giữa sảnh làm cho Vinpearl Empire Condotel trở thành , xa xỉ và đầy ấn tượng.


Trọng điểm thương nghiệp dịch vụ mua sắm:

Đây là điểm dừng chân tuyệt vời giải quyết mọi nhu cầu đem xu hướng và phong cách mới nhất. Đồng thời có nét bề ngoài độc đáo riêng biệt. trung tâm thương mại Vincom hội tụ phần nhiều nhãn hàng uy tín được say mê trong nước và quốc tế từ phong cách, phụ kiện, điện máy, mỹ phẩm, nội thất, khoa học, tới phần đông các nhu cầu tất yếu như hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm,ẩm thực….
Bên cạnh việc cung ứng không gian sắm đẳng cấp, trọng tâm thương mại Vincom còn đem đến những trải nghiệm nhiều ấn tượng, độc đáo như sân trượt băng, trung tam giải trí.


Hệ thống hồ bơi và bể bơi

với không gian thoáng đãng quanh đó là các hàng cây xanh mướt mang đến 1 cảm giác thảnh thơi, yên tĩnh sau những giờ vui chơi, khiến cho việc mệt nhọc, thư thái lúc đắm mình trong làn nước trong xanh.

Nhà hàng sang trọng

Hệ thống nhà hàng ẩm thực Âu – Á hứa hện sẽ mang đến các giây phút đắm mình trong các món ăn thân thiện, đã mang lại cho thực khách sự sang trọng và cảm giác ấm cúng vương giả.

Phòng tập Gym

Phòng tập Gym được trang bị phần nhiều những vật dụng ổn định gia đình đem lại cho du khách những giờ luyện tập đầy hứng khởi, đem đến sự thoải mái nguồn cảm hứng mới cho tâm hồn.


Phòng Spa

có kiến trúc hiện đại Tây Âu có nét đẹp phối hợp, quyến rũ Á Đông cung cấp cho các bạn những dịch vụ spa chuyên nghiệp, kỹ thuật tiên tiền đứng đầu thế giời có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chu đáo.
tuy nhiên còn hội tụ một số tiện thể ích giải trí khác như sân golf chuẩn quốc tế, Kid Clud, Vip Clud.

Condotel Vinpearl Nha Trang là Dự án bậc nhất tại Nha Trang đáp ứng mọi yêu cầu cho cuộc sống tuyệt vời, mang các trang bị hiện đại, nhân thể nghi mà vẫn đảm bảo không gian riêng tư. Condotel còn là giải pháp hoàn hảo cho các khách hàng luôn mang lại giá trị sinh lời mà không phải lo lắng.

TIỆN ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA VINPEARL CONDOTEL NHA TRANG Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét