Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Vinpearl Condotel Hội An Cùng Những Sức Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua

Vinpearl Condotel Hội An là Dự án nổi bật vì Vingroup ưu tiên đầu tư và triển khai. Khu nghỉ dưỡng bao gồm tổ hợp căn hộ Condotel cao cấp, tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp trên bờ biển Cửa Đại, nằm sát có di tích Hội An lừng danh.

Tiềm năng phát triển của Condotel Hội An


Dự án tọa lạc tại vị trí không thể đẹp hơn tại bờ biển Cửa Đại – bãi biển hoang sơ, thơ mộng và xinh đẹp nhất tại Việt Nam. trong khoảng vị trí Công trình Condotel Hội An, quý khách dễ dàng chuyển di tới các điểm đường xá trung tâm như:

- Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30km sở hữu khoảng 40 phút lái xe.
- Cách bến tàu cửa Đại chỉ 300m.
- Cách phố cổ Hội An 7km.
- Gần hoặc rất gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Chùa Linh Ứng, Phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm ở vị trí đối diện sở hữu các di tích lịch sử mang niên đại lên đến hàng trăm năm.

Công trình Condotel Hội An hứa hẹn sẽ với đến làn gió mát của BĐS miền Trung. Trong tương lai không xa nơi đây sẽ là điểm đến hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế, nhiều chuyên viên nhận định “Vinpearl Condotel Hội An sẽ phát triển thành mảnh đất hứa của giới đầu tư”.

Vinpearl Condotel Hội An Cùng Những Sức Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua

Cơ hội tập trung đầu tư hấp dẫn vào Vinpearl Hội An


Công trình tọa lạc tại vị trí không thể đẹp hơn tại Hội An, vị trí Dự án nằm trong khu vực giàu truyền thống văn hóa – lịch sử được trùng tu và xây dựng theo quy định của nhà nước. do vậy, những Dự án được phép xây dựng trong khu vực cũng rất hạn chế khiến tiềm năng lớn mạnh của khu nghỉ dưỡng càng trở nên hấp dẫn trước mắt những người mua thông thái. Ngoài tiềm năng sinh lời hấp dẫn, ngay khi đầu từ vào Condotel Hội An, người dùng sẽ nhận ngay những quyền lợi sau:

- Thu nhập từ tiền thuê: người mua được nhận 85% lợi nhuận từ sinh hoạt cho thuê ( Vơi mức lợi nhuận không thấp hơn 10% giá trị căn hộ Vinpearl Condotel )
- Nhận kỳ nghỉ dưỡng hằng năm:15 đêm miễn phí/ năm

Vinpearl Condotel Hội An Cùng Những Sức Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét