Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

GÓC NHÌN CHUYÊN GIA VỀ CONDOTEL VINPEARL

Theo những chuyên viên BĐS, đối mang quý khách, điểm hấp dẫn của Condotel là khả năng thu hồi vốn nhanh. Việc bán sản phẩm Condotel giống như bán 1 căn hộ là mang thể đem lại lợi nhuận ngay lập tức. Tại thời điểm ngày nay, điều thú vị cho người quyết định ưu tiên đầu tư vào condotel là số lượng hàng hóa còn hạn chế nên khả năng nâng cao giá là rất lớn, sở hữu thể dễ dàng chuyển nhượng lại cho 1 nhà đầu tư khác lúc gặp cơ hội tốt. Trong đó những sản phẩm Condotel của các chủ đầu tư uy tín được đặc trưng quan tâm.



Sắp đến đây chủ tập trung đầu tư Vingroup sẽ cho ra mắt hai Công trình mới: Vinpearl Empire Lê Thánh Tôn Condotel Nha TrangVinpearl Beach Front condotel Trần Phú hứa hẹn là cơ hội tập trung đầu tư hấp dẫn nhất. các nhà đầu tư dẫn đầu xu hướng, đem ngay condotel Vinpearl tại thời điểm này sẽ có lợi nhuận cao hơn bởi khả năng tăng giá là rất lớn.

Điểm khác biệt của Vinpearl Condotel so đem các Dự án căn hộ thông thường là lợi ích kép mà sản phẩm này đem đến. các bạn vừa mang thể với 1 căn hộ trong một khách sạn bởi vì các tập đoàn quản lý danh tiếng điều hành tại những địa danh du lịch; lại vừa khẳng định được “đẳng cấp” khi muốn sống ở các căn hộ đặc trưng như khách sạn mà lại được lợi nhiều khuyến mãi khác như ưu đãi dịch vụ ẩm thực trong khách sạn; đưa đón miễn phí, hệ thống tích điểm, được săn sóc sức khỏe miễn phí…



Mô hình kinh doanh này cũng cho phép chủ mang căn hộ trong khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang mang tăng cường doanh thu hàng năm nếu như họ ký giao kèo với công ty quản lý để cho khách du lịch thuê lại. mang kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quản lý vận hành giỏi của Vinpearl, nhà đầu tư và người mua đem thể hoàn toàn an tâm về cam kết lợi nhuận lên đến 10%/năm là sở hữu thể tuân thủ được. Vinpearl là nhãn hàng mang tỷ lệ lập đầy cao nhất nước.

GÓC NHÌN CHUYÊN GIA VỀ CONDOTEL VINPEARL Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét