Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI SỞ HỮU VINPEARL CONDOTEL NHA TRANG

Condotel là loại hình BĐS kết hợp giữa khách sạn và căn hộ , mặc dù mới du nhập vào Việt Nam nhưng không còn quá xa lạ đem thị phần BĐS trên toàn thế giới . Giới đầu tư địa ốc và các chuyên gia hiện đang kỳ vọng đây là 1 hình thức ưu tiên đầu tư đầy tiềm năng và đem lại lợi nhuận không hề kém cạnh các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng . sau đây là những khuyến mại to lớn làm bạn cần phải mang ngay một căn hộ tại Vinpearl Condotel Nha Trang.

1. sở hữu căn hộ đem vị trí tuyệt đẹp tại Nha Trang


Vinpearl Condotel gây ấn tượng trước nhất mang quý người mua bởi vị trí địa lý đáng ước mong so có các tòa nhà khác. từ trước tới nay, hình thức căn hộ khách sạn Condotel thường gắn với những khu du lịch nổi tiếng, các nhân thể nghi mà nó mang lại.

Chính vì vậy được xây dựng tại thành thị biển đẹp đẹp nhất hành tinh vốn dĩ nức tiếng với những bãi biển mơ mộng, nên thơ, là điểm trọng tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học Vinpearl Condotel chắc chắn sẽ thu được rát nhiều khách du lịch khắp nơi trong và ngoài nước, là căn hộ khách sạn nghĩ dưỡng hoàn hảo tại nơi đây.


2. có giá trị tài sản tăng theo thời gian


Vingroup là một tập đoàn nức danh vì sự uy tín và tiến độ thi công nhanh, chất lượng sản phẩm luôn đạt quy chuẩn quốc tế, Vinpearl Empire Condotel Nha Trang dành nhiều khuyến mại vô cùng to lớn cho người dùng. sở hữu một khách sạn tại Vinpearl Condotel đồng nghĩa đem việc bạn đang với trong tay 1 khối tài sản đem giá trị tăng theo thời gian. Điều này vô cùng có lợi cho quý khách lúc có được các lợi nhuân lớn chỉ có việc mua sắm 1 căn hộ khách sạn. chắc chắn rằng Vinpearl Condotel Nha Trang sẽ không khiến cho quý các bạn phải thất vọng.

3. những khuyến mãi hấp dẫn đặc biệt khác tại condotel Nha Trang


Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn mang lại các giá trị lợi ích vô cùng to lớn cho người mua về mặt tài chính. trước hết đó là sự cam kết và luôn chia sẻ lợi nhuận 10% trong vòng 5 năm đầu, sau 5 năm nhà đầu tư sẽ chóng vánh thu lại lợi nhuận 50% giá trị của căn hộ. Đây là sự khuyến mại đặc thù to lớn cho quý người dùng lúc chọn lựa mua sắm 1 căn hộ tại 1 tòa nhà cao tầng khác.



Hơn nữa Vinpearl Empire Condotel sẽ hỗ trợ cho vay tối đa 65% khi các bạn đầu tư nhà tại đây sở hữu mức lãi suất 0% cho năm trước nhất. Đây quả là 1 trong các ưu đãi vô cùng lớn cho các bạn.

Bên cạnh các giảm giá hấp dẫn khi người dùng chọn mua căn hộ tại Vinpearl Condotel . Qúy khách sẽ đươc nghỉ miễn phí 15 đêm trên đầy đủ hệ thống khách sạn Vinperal, cộng nhiều cơ hội du lịch miễn phí chất lượng cao cho người dùng chọn lựa Vinpearl Condotel Nha Trang.

Với các ưu đãi hấp dẫn cùng những tiện ích cao cấp, kiên cố rằng Vinpearl Condotel sẽ mang lại sự bằng lòng cho quý người mua. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy chọn lọc ngay một căn hộ tại Nha Trang ngay từ hôm nay để không phải nối tiếc về sau.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI SỞ HỮU VINPEARL CONDOTEL NHA TRANG Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét