Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Đại đô thị sinh thái Vinhome Riverside - Không gian sống đẳng cấp


Từ ngày 01/01/2018, khi mua biệt thự tại Vinhomes Riverside - The Harmony, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng lên tới 700 triệu. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng có giá trị lên tới 5,6 tỷ đồng.
Không gian sống đẳng cấp ở phía Đông Hà Nội
Theo công ty nghiên cứu thị trường Nielson, ngoài thị trường condotel ra thì tầng lớp trung lưu và thượng lưu tại Việt Nam đang gia tăng mạnh mẽ. Theo ước tính, tầng lớp này sẽ đạt mức 44 triệu người vào năm 2020 và 95 triệu người vào năm 2030.
Sự tăng trưởng của tầng lớp này song hành với những yêu cầu, chuẩn mực khắt khe về chất lượng sống. Nhà ở phải gắn liền với môi trường sống sinh thái, đi kèm với tiện ích và dịch vụ cao cấp.
Trái ngược với khu vực nội đô ngột ngạt và ô nhiễm, phía Đông Hà Nội có lợi thế ở quỹ đất dồi dào và không gian, cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng. Chính bởi thế, từ lâu, nơi đây trở thành “chốn đi về” của giới thượng lưu Hà Nội.
Trong đó, đại đô thị sinh thái Vinhome Riverside - The Harmony của chủ đầu tư Vingroup là lựa chọn hàng đầu về nhà ở của tầng lớp này. Đây là một trong số ít dự án đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về nhà ở cao cấp của giới thượng lưu.
Sở dĩ Vinhomes Riverside - The Harmony nhận được sự “sủng ái” của các đại gia là bởi đại đô thị này là một quần thể biệt thự độc đáo về kiến trúc và đẳng cấp về chất lượng sống. Các căn biệt thự tại đây không đơn thuần là không gian ở mà còn là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Mỗi phân khu đều in đậm dấu ấn kiến trúc riêng biệt của những nền văn hóa lớn trên thế giới.
Đại đô thị sinh thái Vinhome Riverside  -  Không gian sống đẳng cấp

Các căn biệt thự tại phân khu Phong Lan được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển của vùng phía Bắc nước Pháp. Sự trang nhã của phong cách Hy Lạp bao phủ biệt thự phân khu Nguyệt Quế. Phong cách Đông Dương cổ kính và hiện đại được thể hiện tinh xảo và chi tiết trong từng đường nét của biệt thự phân khu Hướng Dương. Trong khi đó, các căn biệt thự tại phân khu Tulip lại mang nét tinh tế, sang trọng của kiến trúc Ý.
Đẳng cấp của Vinhomes Riverside - The Harmony còn được thể hiện ở xu hướng sinh thái và nghỉ dưỡng mà dự án theo đuổi. Trong tổng diện tích 97,6ha, mật độ xây dựng dự án chỉ chiếm 21%. Toàn bộ diện tích còn lại dành cho mặt nước và cây xanh với hồ trung tâm rộng 12,4ha, 6km kênh đào cùng 10,5ha cây xanh. Tính trung bình diện tích cây xanh trên đầu người tại đây là 60-70m2/người - con số này tương đương với đảo quốc sư tử Singapore.
Không chỉ mướt mát sắc xanh, Vinhomes Riverside - The Harmony đúng nghĩa là một khu nghỉ dưỡng với đầy đủ hệ thống dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như một khu Resort quốc tế với hơn 100 tiện ích, trong đó có hơn 40 tiện ích điểm nhấn nổi bật như: nhà hàng nổi, đường dạo ven hồ, quảng trường trung tâm, đảo đọc sách, vườn dưỡng sinh,…
Đón lộc về nhà với Vinhomes Riverside - The Harmony
“Lối đi riêng” trong triển khai và phát triển dự án khiến Vinhomes Riverside - The Harmony trở thành tâm điểm của bất động sản phía Đông. Các căn biệt thự ở đây luôn được người có nhu cầu ở thực và giới đầu tư săn đón. Chính bởi vậy, số lượng các căn biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Riverside - The Harmony hiện nay chỉ còn rất ít. Những căn biệt thự cuối cùng đang được chủ đầu tư áp dụng các chính sách hấp dẫn.

Xem thêm: DỰ ÁN NỔI BẬT KHU ĐÔ THỊ GOLDEN CENTER CITY

Đại đô thị sinh thái Vinhome Riverside - Không gian sống đẳng cấp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét