Ở thị trường Đà Nẵng, Cocobay đã tạo nên điều khác biệt, một thành công lớn. Đó chính là thu về lợi nhuận cho người mua từ cả dịch vụ lưu trú và dịch vụ giải trí.
Công thức 1: Tạo “chiếc bánh” riêng cho mình
Trong khi du
lịch nghỉ dưỡng ở nhiều nơi đang lớn mạnh ở những dịch vụ
đơn giản như ăn uống, tắm biển, nghỉ ngơi thì Cocobay ra đời đã tạo ra sự
đột phá lớn. Lần đầu tiên trên bản đồ du lịch thế giới, Đà Nẵng
(Việt Nam) đang dần trở nên hấp dẫn sở hữu vóc dáng như Las
Vegas (Mỹ), Genting Highland (Malaysia), Pattaya (Thái Lan)... vì với Cocobay.
tới đây, khách du
lịch được trải nghiệm các dịch vụ giải trí lần đầu xuất hiện tại
Việt Nam. đầu tiên là tuyến đường đi bộ đầy sắc màu có những hoạt
động tuyến đường sôi nổi: biểu diễn carnaval, nhảy hip-hop, tung
hứng, DJ, diễu hành trống hay các màn trình diễn vũ đạo đỉnh
cao từ vũ điệu Belly Dance sexy, Zulu hoang dã của vùng đất Nam
Phi đến Flamenco rực rỡ của Mỹ La Tinh. đặc trưng, chương trình
mỗi tuần một món quà bất ngờ có sự xuất hiện và
biểu diễn của những ca sĩ đứng đầu Việt Nam đã thu hút rất
đông du khách.
tuyệt vời nhất ở
Cocobay phải kể đến chuỗi ẩm thực quá ấn tượng và độc đáo. Không cần
phải rong ruổi quá xa ở các nước trên thế giới để sở hữu thể
thưởng thức món ngon, ngay tại Cocobay, du khách sẽ mê mẩn lúc hội
tụ rất nhiều mọi tinh hoa ẩm thực trên thế giới.
Tìm hiểu thêm về condotel việt nam.
Du khách có thể
chọn buffet Chợ Xưa để tận hưởng trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Việt, chọn
Cococita để thưởng thức món Cocktail quyến rũ của vùng đất Mexico, Tanuki sẽ
yêu chiều vị giác bằng món sashimi tinh tế của đất nước mặt trời mọc, sự cầu kỳ
toàn mỹ của ẩm thực Trung Hoa ở Mei Li Dimsum hay sở hữu cả một nhà
hàng ẩm thực Detox thanh khiết bảo vệ sức khỏe của du khách ở Coco Ocean-Spa
Resort.
Ấn tượng hơn cả chính
là nhà hàng Nhậu Zô có thời trang “sàn bia chứng khoán” độc
đáo cộng những món ngon thượng hạng sẽ là địa điểm tuyệt
vời để vui chơi thoải mái cùng bạn bè và gia đình. Không chỉ vậy, trong
khoảng những điểm ăn uống dân dã trục đường đến nhà
hàng sang trọng đạt chuẩn Michelin, đa số đều không thiếu
hụt ở Cocobay.
1 góc khu Boutique Hotel tại Cocobay đã vận hành.
Empire Group còn cho
biết, trọng tâm Giải trí Coco Entertainment Hall đang trong quá trình
xây dựng sẽ đi vào sinh hoạt trong quý hai năm 2018 sẽ
là điểm thu hút ấn tượng của Cocobay. Đây là nơi mà du khách trong và
ngoài nước lúc tới sở hữu Cocobay sẽ được chiêm
ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật, giải trí mang đẳng
cấp thế giới.
Chuỗi cửa hàng mua, trung
tâm thương mại cũng được ưu tiên đầu tư chuẩn mực ở Cocobay.
Du khách thỏa sức trình bày gu thời trang của mình
qua các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng.
đến khi đi
vào vận hành toàn diện với hệ thống luôn thể ích đồ sộ,
phong phú và thú vị, kiên cố phải mất đến cả tuần, khách du
lịch mới sở hữu thể trải nghiệm hết Cocobay.
Bằng cách tạo ra 1 thiên tuyến
phố giải trí đúng nghĩa – nơi hội tụ mọi đông đảo những một
thể ích, dịch vụ vui chơi với quy mô và tầm vóc quốc tế, Cocobay
sẽ thu hút một lượng khách tới rất đông tới lưu
trú, dự kiến bình quân 3 triệu lượt mỗi năm. nhân thể ích
càng thú vị, khách đến càng đông, công suất lấp đầy phòng càng
cao; tiện thể ích càng nhiều, khách sẽ sử dụng tiện ích
nhiều, thời gian trải nghiệm sẽ lâu hơn, thời gian lưu trú lại sẽ lâu hơn.
Nguồn lợi nhuận dồi dào dành cho chủ có là trong khoảng đây.
Công thức 2: Ai cũng có thể tìm được một nơi cho riêng mình
Kể cả dịch vụ lưu trú
Cocobay gây nên cũng khác hẳn các Công trình khác.
Theo đó, 1 tổ hợp resort chủ đề mang các thông điệp
lưu trú thú vị được hình thành để bất kì đối tượng du khách
nào cũng có thể “say mê” Cocobay. đông đảo Dự án đều
được Empire Group nghiên cứu rất kỹ về hành vi và sở thích của khách
du lịch để đáp ứng đúng nhu cầu của họ.
Mỗi Công trình thành
phần đem đến một cảm hứng khác nhau: Cocobay Towers cho nhà
đầu tư khó tính cao cấp, Boutique Hotels cho giới trẻ thích mê “xê
dịch”, Wellness Condotel phục vụ nhu cầu làm cho đẹp và
phục hồi năng lượng, Smart Condotel cho giới trẻ năng động …
Phối cảnh nội thất Coco Wonderland Resort mới ra mắt tại
Cocobay.
cách đây không lâu nhất,
đầu tháng 9 mới đây, cũng tại tổ hợp này, Empire Group đã cho ra mắt thị
phần Coco Wonderland Resort được lớn mạnh theo bắt mắt condotel
xứ sở thần tiên hướng đến trẻ em.
Nhờ vậy lúc lưu
trú và vui chơi tại Dự án, những em không lớn sẽ được
trải nghiệm không gian thần tiên trong các câu chuyện cổ tích sở
hữu vườn kỳ diệu Fairy Garden, Làng Nấm Xì-Trum, rừng cây ánh sáng, hồ
nước phép thuật, mê cung, gương thần hóa phép, Cỗ Xe Bí Ngô biến hình và những ngôi
nhà trên cây thú vị. Không chỉ vậy, phần lớn các một thể ích
khác như hồ bơi, coffee cửa hàng, pool bar & ice-cream, lounge… đều
được bề ngoài sở hữu sắc màu thần tiên.
Nói về Công trình mới,
Coco Wonderland Resort, ông Trịnh Việt Hưng – Phó tổng giám đốc Empire Group
cho biết: hiện giờ Việt Nam đang với hơn 23 triệu con
nhỏ. Thu nhập của các cặp cha mẹ trẻ ngày càng gia tăng và
họ sẵn sàng chi mọi thứ để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho
con em. vì vậy, quy mô thị phần vui chơi giải trí của trẻ
thơ là một miếng bánh cực kỳ màu mỡ trị giá lên tới hơn
3 tỷ USD.
bây giờ, đã với một số
doanh nghiệp tại Việt Nam đổ tiền khiến những khu vui chơi giải
trí cho con trẻ, nhưng khu nghỉ dưỡng với những một thể ích
khép kín đáp ứng đa số những nhu cầu và sở thích của con
nhỏ thì chưa nhiều. Coco Wonderland Resort ra đời là bước đi rất táo bạo
và sẽ rất thu hút khách hàng địa ốc.
lúc thị trường bất
động sản nghỉ dưỡng đang chịu áp lực to lớn từ việc cạnh tranh
để chiếm lĩnh thị phần, thì Cocobay lại ung dung tạo cho mình một chiếc
bánh riêng. Ở đó, Cocobay “một mình 1 cõi” chiếm vị thế độc tôn
và dễ dàng hình thành lợi nhuận cho các bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét