Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Bí quyết thành công tạo lợi nhuận kép của Cocobay

Ở thị trường Đà Nẵng, Cocobay đã tạo nên điều khác biệt, một thành công lớn. Đó chính là thu về lợi nhuận cho người mua từ cả dịch vụ lưu trú và dịch vụ giải trí.



Công thức 1: Tạo “chiếc bánh” riêng cho mình

Trong khi du lịch nghỉ dưỡng ở nhiều nơi đang lớn mạnh ở những dịch vụ đơn giản như ăn uống, tắm biển, nghỉ ngơi thì Cocobay ra đời đã tạo ra sự đột phá lớn. Lần đầu tiên trên bản đồ du lịch thế giới, Đà Nẵng (Việt Nam) đang dần trở nên hấp dẫn sở hữu vóc dáng như Las Vegas (Mỹ), Genting Highland (Malaysia), Pattaya (Thái Lan)... vì với Cocobay.
tới đây, khách du lịch được trải nghiệm các dịch vụ giải trí lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. đầu tiên là tuyến đường đi bộ đầy sắc màu có những hoạt động tuyến đường sôi nổi: biểu diễn carnaval, nhảy hip-hop, tung hứng, DJ, diễu hành trống hay các màn trình diễn vũ đạo đỉnh cao từ vũ điệu Belly Dance sexy, Zulu hoang dã của vùng đất Nam Phi đến Flamenco rực rỡ của Mỹ La Tinh. đặc trưng, chương trình mỗi tuần một món quà bất ngờ có sự xuất hiện và biểu diễn của những ca sĩ đứng đầu Việt Nam đã thu hút rất đông du khách.
tuyệt vời nhất ở Cocobay phải kể đến chuỗi ẩm thực quá ấn tượng và độc đáo. Không cần phải rong ruổi quá xa ở các nước trên thế giới để sở hữu thể thưởng thức món ngon, ngay tại Cocobay, du khách sẽ mê mẩn lúc hội tụ rất nhiều mọi tinh hoa ẩm thực trên thế giới.
Tìm hiểu thêm về condotel việt nam.

Du khách có thể chọn buffet Chợ Xưa để tận hưởng trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Việt, chọn Cococita để thưởng thức món Cocktail quyến rũ của vùng đất Mexico, Tanuki sẽ yêu chiều vị giác bằng món sashimi tinh tế của đất nước mặt trời mọc, sự cầu kỳ toàn mỹ của ẩm thực Trung Hoa ở Mei Li Dimsum hay sở hữu cả một nhà hàng ẩm thực Detox thanh khiết bảo vệ sức khỏe của du khách ở Coco Ocean-Spa Resort.
Ấn tượng hơn cả chính là nhà hàng Nhậu Zô có thời trang “sàn bia chứng khoán” độc đáo cộng những món ngon thượng hạng sẽ là địa điểm tuyệt vời để vui chơi thoải mái cùng bạn bè và gia đình. Không chỉ vậy, trong khoảng những điểm ăn uống dân dã trục đường đến nhà hàng sang trọng đạt chuẩn Michelin, đa số đều không thiếu hụt ở Cocobay.
 
1 góc khu Boutique Hotel tại Cocobay đã vận hành.
Empire Group còn cho biết, trọng tâm Giải trí Coco Entertainment Hall đang trong quá trình xây dựng sẽ đi vào sinh hoạt trong quý hai năm 2018 sẽ là điểm thu hút ấn tượng của Cocobay. Đây là nơi mà du khách trong và ngoài nước lúc tới sở hữu Cocobay sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật, giải trí mang đẳng cấp thế giới.
Chuỗi cửa hàng mua, trung tâm thương mại cũng được ưu tiên đầu tư chuẩn mực ở Cocobay. Du khách thỏa sức trình bày gu thời trang của mình qua các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng.
đến khi đi vào vận hành toàn diện với hệ thống luôn thể ích đồ sộ, phong phú và thú vị, kiên cố phải mất đến cả tuần, khách du lịch mới sở hữu thể trải nghiệm hết Cocobay.
Bằng cách tạo ra 1 thiên tuyến phố giải trí đúng nghĩa – nơi hội tụ mọi đông đảo những một thể ích, dịch vụ vui chơi với quy mô và tầm vóc quốc tế, Cocobay sẽ thu hút một lượng khách tới rất đông tới lưu trú, dự kiến bình quân 3 triệu lượt mỗi năm. nhân thể ích càng thú vị, khách đến càng đông, công suất lấp đầy phòng càng cao; tiện thể ích càng nhiều, khách sẽ sử dụng tiện ích nhiều, thời gian trải nghiệm sẽ lâu hơn, thời gian lưu trú lại sẽ lâu hơn. Nguồn lợi nhuận dồi dào dành cho chủ có là trong khoảng đây.

Công thức 2: Ai cũng có thể tìm được một nơi cho riêng mình

Kể cả dịch vụ lưu trú Cocobay gây nên cũng khác hẳn các Công trình khác. Theo đó, 1 tổ hợp resort chủ đề mang các thông điệp lưu trú thú vị được hình thành để bất kì đối tượng du khách nào cũng có thể “say mê” Cocobay. đông đảo Dự án đều được Empire Group nghiên cứu rất kỹ về hành vi và sở thích của khách du lịch để đáp ứng đúng nhu cầu của họ.
Mỗi Công trình thành phần đem đến một cảm hứng khác nhau: Cocobay Towers cho nhà đầu tư khó tính cao cấp, Boutique Hotels cho giới trẻ thích mê “xê dịch”, Wellness Condotel phục vụ nhu cầu làm cho đẹp và phục hồi năng lượng, Smart Condotel cho giới trẻ năng động …

 
Phối cảnh nội thất Coco Wonderland Resort mới ra mắt tại Cocobay.

cách đây không lâu nhất, đầu tháng 9 mới đây, cũng tại tổ hợp này, Empire Group đã cho ra mắt thị phần Coco Wonderland Resort được lớn mạnh theo bắt mắt condotel xứ sở thần tiên hướng đến trẻ em.
Nhờ vậy lúc lưu trú và vui chơi tại Dự án, những em không lớn sẽ được trải nghiệm không gian thần tiên trong các câu chuyện cổ tích sở hữu vườn kỳ diệu Fairy Garden, Làng Nấm Xì-Trum, rừng cây ánh sáng, hồ nước phép thuật, mê cung, gương thần hóa phép, Cỗ Xe Bí Ngô biến hình và những ngôi nhà trên cây thú vị. Không chỉ vậy, phần lớn các một thể ích khác như hồ bơi, coffee cửa hàng, pool bar & ice-cream, lounge… đều được bề ngoài sở hữu sắc màu thần tiên.
Nói về Công trình mới, Coco Wonderland Resort, ông Trịnh Việt Hưng – Phó tổng giám đốc Empire Group cho biết: hiện giờ Việt Nam đang với hơn 23 triệu con nhỏ. Thu nhập của các cặp cha mẹ trẻ ngày càng gia tăng và họ sẵn sàng chi mọi thứ để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con em. vì vậy, quy mô thị phần vui chơi giải trí của trẻ thơ là một miếng bánh cực kỳ màu mỡ trị giá lên tới hơn 3 tỷ USD.
bây giờ, đã với một số doanh nghiệp tại Việt Nam đổ tiền khiến những khu vui chơi giải trí cho con trẻ, nhưng khu nghỉ dưỡng với những một thể ích khép kín đáp ứng đa số những nhu cầu và sở thích của con nhỏ thì chưa nhiều. Coco Wonderland Resort ra đời là bước đi rất táo bạo và sẽ rất thu hút khách hàng địa ốc.
lúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang chịu áp lực to lớn từ việc cạnh tranh để chiếm lĩnh thị phần, thì Cocobay lại ung dung tạo cho mình một chiếc bánh riêng. Ở đó, Cocobay “một mình 1 cõi” chiếm vị thế độc tôn và dễ dàng hình thành lợi nhuận cho các bạn.


Bí quyết thành công tạo lợi nhuận kép của Cocobay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét