Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Những lí do bạn nên tham gia sự kiện ra mắt Vinpearl Beachfront Condotel

Đă từ lâu, thành phố Nha Trang được mọi người biết đến với vùng biển nổi tiếng, nước trong xanh, không khí trong sạch, thiên nhiên, khi hậu ôn hòa, con người thân thiện. Nắm được những điều này, chủ đầu tư Vingroup đã cho khởi công xây dựng dự án Condotel mang tên Vinpearl Beachfront Condotel



Nha Trang được biết đến như một thiên đường du lịch biển tại Việt Nam, đã sở hữu phần đông các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng to cấp được mọc lên tại đây, nhưng lại rất hiếm mang 1 sản phẩm Condotel được đầu tư và nhìn nhận đúng về tiềm năng và ưu thế của dòng sản phẩm này để đầu tư vun đắp tại Nha Trang. 

nhìn ra được những tiềm năng và ưu điểm từ sản phẩm, và thành phố Nha Trang, tập đoàn Vingroup đã cho triển khai vun đắp hai dự án condotel to tại ngay thành phố biển này.  dự án thứ 2 Vinpearl BeachFront Condotel, làm đầy đủ nhà đầu tư bất ngờ, bên cạnh đó lại được sự đón nhận hồ hởi của khách hàng. Bởi những khách hàng, nhà đầu tư đã để tuột thuận tiện đầu tư sản phẩm condotel Vinpearl Empire Condotel thì khỏi hẳn có khả năng góp vốn đầu tư tại sản phẩm condotel thứ hai này của tập đoàn Vingroup. 1 cơ hội sinh lời hiếm sở hữulàm cho giàu cho các nhà đầu tư thông minh.



Tại những sự kiện trước đây của Vingroup, lúc tham dự các sự kiện mở bán hoặc ra mắt của chủ đầu tư, bên cạnh những chính sách, ưu đãi tài chính được hưởng, quý khách hàng góp mặt tại sự kiện còn được tặng những phần quà hết sức  giá trị. đặc biệt những khách hàng thỏa thuận mang ngay một căn Condotel ngay tại sự kiện còn được nhận những phần quà hết sức bất ngờ của chủ đầu tư và nhận chiết khấu lớn duy nhất chỉ  tại sự kiện. 


sở hữu sự kiện ra mắt chính thức Vinpearl BeachFront Condotel lần này cũng không ngoại lệ, chủ đầu tư đã chuẩn dính những phần quà, các voucher nghỉ dưỡng trên hệ thống Vinpearl toàn quốc, chiết khấu cao cho những nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng của mình.
chú ý, sự kiện chỉ dành cho quý khách hàng  vé mời tham dự, nhanh tay đăng kí đặt vé vời chúng tôi để trở thành nhà đầu tư thông thái 2016.

Những lí do bạn nên tham gia sự kiện ra mắt Vinpearl Beachfront Condotel Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét