Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Cập Nhật Tiến Độ Mới Nhất Dự Án New Hội An City

New Hội An City được giới đầu tư thẩm định là Công trình Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng thu hút được toàn bộ sự chú ý của công chúng và giới ưu tiên đầu tư nhất hiện giờ. Dự án tọa lạc tại điểm vàng kinh tế của tỉnh thành du lịch Hội An xinh đẹp với tầm view hướng biển và nằm trên trục đường giao thông huyết mạch. Nhìn 1 cách khách quan, New Hội An City chính là Dự án hội tụ hầu hết yếu tố để làm nên cơn sốt trong năm 2016 này.

Cập Nhật Tiến Độ Mới Nhất Dự Án New Hội An City

Thông báo tổng quát về Dự án New Hội An City


♦ Tên dự án: New Hội An City

♦ Chủ đầu tư: HB Group

♦ Tổng diện tích: 400 ha

♦ Số lượng phân khu chức năng: 6 phân khu vực năng khác nhau gồm Q1 – Q6

♦ Mật độ xây dựng: chỉ chiếm 22%.

♦ Hạng mục sản phẩm: Khu chung cư, cụm khách sạn, Villas

♦ tiện ích: Phòng tập gym, Spa, hồ bơi, sân chơi dành cho trẻ thơ, khu mua sắm…

Tiến Độ Mới Nhất Dự Án New Hội An City

Cập nhật tiến độ thi công New Hội An City 7/2016

Hội An là thị thành du lịch đứng thứ nhì tại Châu Á, chỉ sau Nhật Bản (theo phân tích của Wunderlust Travel Magazine) mang lịch sử phát triển lâu đời trên thế giới. Theo số liệu thống kê cho thấy, lượng khách đến Hội An tăng đều qua các năm tạo điều kiện thuận lời cho ưu tiên đầu tư phát triển tiềm năng du lịch, lượt khách tới Hội An nâng cao trung bình trong khoảng 23,59% qua những năm. Năm 2014, Hội An đón hai.81 triệu du khách nước ngoài. Như vậy, cứ 3 khách quốc tế tới Việt Nam thì lại mang một du lịch chọn lựa Hội An là điểm dừng chân trước tiên.
Condotel Hội An
Có thể nói, Hội An là điểm đến hấp dẫn của du khách và nhà đầu tư thông minh. Sau các thông báo ưu tiên đầu tư về Dự án New Hội An được công bố, giới đầu tư đang nóng sình sịch do Dự án Siêu hot này. Hiếm với lúc nào người ta thấy một Công trình hội tụ phần nhiều những nguyên tố khiến nên cơn sốt BĐS nghỉ dưỡng như New Hội An City.

Cập Nhật Tiến Độ Dự Án New Hội An City

Những ngày đầu tháng 7 mới đây, chúng tôi đã với chuyến khảo sát vô cùng thú vị tới công trường thi công Dự án New Hội An. Khác có các gì chúng tôi hình dung, hình ảnh về 1 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất đang góp mặt dần trước mắt chúng tôi.

Công trình đang được khẩn trương xây dựng với các đề nghị khắt khe về tiến độ và chất lượng Dự án. Trong mai sau không xa, tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp New Hội An City sẽ là sự chọn lọc số một của du khách trong nước và quốc tế mỗi lầ đến sở hữu Hội An.

Cập Nhật Tiến Độ Mới Nhất Dự Án New Hội An City Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét