Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Mức Giá Bán Hấp Dẫn Của Condotel Hội An


Condotel Hội An là sản phẩm tiêu biểu cho dòng Condotel Việt Nam, Công trình hội tụ rất nhiều các lợi thế để sẵn sàng gây ra cơn sốt chỉ mất khoảng sắp tới. người dùng thông minh sẽ cân nhắc kỳ càng giữa chi phí bỏ ra và hiệu quả đem đến giữa Condotel và các kênh tập trung đầu tư khác.

Các lợi ích mà Condotel Hội An đang mang

Condotel là viết tắt của cụm từ Condo & Hotel – sự phối hợp lý tưởng giữa căn hộ sang trọng và khách sạn. Trên thị trường BĐS thế giới, khái quát này đã được toàn bộ giới tập trung đầu tư biết tới nhưng lại còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Mô hình căn hộ Condotel thường có mặt tại một số thành phố to lớn, các vùng biển xinh đẹp như: Phú Quốc, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…

Mức Giá Bán Hấp Dẫn Của Condotel Hội An

Nhìn một khách quan, căn hộ Condotel với nhiều lợi thế về vị trí địa lý do được đặt tại khu vực trọng tâm, nơi tiếp giáp những địa điểm văn hóa – kinh tế – giải trí lớn của cả nước. Nhờ vào vị trí địa lý đắc địa, Condotel Hội An luôn được đón nhận khí hậu mát mẻ quan năm do nhận gió từ biển Cửa Đại. một không gian sống nghỉ ngơi – trong sạch bên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế hứa hẹn sẽ khiến đổi thay dung mạo của vùng đất Quảng Nam xinh đẹp.

từ vị trí Dự án Condotel Hội An, bạn sở hữu thể thỏa sức tìm tòi các điểm du lịch lừng danh quanh khu vực Dự án như: Thánh địa Mỹ Sơn, Biển Cửa Đại, Biển Cô Lăng, Bán đảo Sơn Trà, Làng nghề Thu Bồn và Cù Lao Chàm…


Mức Giá Bán Hấp Dẫn Của Condotel Hội An

Có những lợi thế về vị trí, khí hậu và dịch vụ sang trọng, khu nghỉ dưỡng Condotel Hội An là điểm tới tuyệt vời cho du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Dự án sẽ xây dựng trên tổng trọng điểm vùng biển Cửa Đại:

♦ Cách bến tàu Cửa Đại 300m

♦ Cách Phố cổ Hội An 7km (khoảng 10 phút lái xe)

♦ đô thị ra sân bay quốc tế Đà Nẵng vô cộng thuận tiện chỉ khoảng 30km

Chủ đầu tư cam kết áp dụng chính sách ưu tiên đầu tư hấp dẫn thu lợi hàng năm cùng có đa số ưu đãi về sinh hoạt vay vốn – thế chấp. Chính sách bán hàng căn hộ Condotel Hội An đang được đông đảo người dùng quan tâm, người dùng vui lòng đăng ký để nhận thông báo mới nhất về giá căn hộ Condotel.

Mức Giá Bán Hấp Dẫn Của Condotel Hội An Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét