Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Bất Động Sản Condotel Là Gì?

Condotel là loại hình bất động sản khá phổ biến trên thế giới nhưng vẫn còn khá mới mẻ đối với người Việt Nam. Đây là một loại hình bất động sản của tương lai. Vậy Condotel là gì? Hãy cùng tìm hiểu khái niệm dưới đây.

Bất động sản Condotel là gì?


Condotel là viết tắt của 2 từ Condo Hotel được hiểu là căn hộ khách sạn. Condotel được kiến thiết giống như một khách sạn hạng sang nhưng với chủ có riêng và có đông đảo bếp ăn, dụng cụ nấu nướng, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm…đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của con người.

Condotel là gì

Condotel với đơn vị bảo dưỡng riêng và quản lý vận hành


Condotel hoạt động theo hình thức Timeshare, các bạn sẽ đem 1 kì nghỉ dưỡng tại Vinpearl Condotel trong khoảng thời gian được ấn định, chuyển nhượng quyền sử dụng sang cho bạn bè và người thân, trao đổi kỳ nghỉ dưỡng đem những người đồng sở hữu khác.

Condotel sở hữu gần như những luôn tiện ích và dịch vụ của một khu resort hay khách sạn sang trọng nhằm mang lại cho nhà đầu tư một cuộc sống xuất sắc sở hữu những giá trị sống thời thượng, sang trọng.

người dùng sở hữu thể được mua sắm quyền mang và sử dụng căn hộ.

Bạn sẽ phải trả 1 khoản tiền cho việc với và được cấp giấy chứng nhận mang sổ hồng giống như căn hộ chung cư. Điều khác so mang căn hộ là bạn sở hữu 1 đội ngũ quản lý chuyên nghiệp khiến nhiệm vụ chăm nom, bảo vệ và cho thuê Condotel.

Chi phí chi trả khi đem Condotel


Mức phí phải trả cho Condotel bao gồm:

Lãi ngân hàng: giả dụ bạn vay ngân hàng để đầu tư căn hộ khách sạn, bạn phải trả khoản lãi hàng tháng theo đúng hợp đồng.
Thuế thu nhập: ví như bạn tham gia chương trình cho thuê lại, bạn phải trả thuế thu nhập.
Tiền phí hàng tháng dành cho việc quản lý: những khoản tiền được chi cho việc bảo dưỡng, khiến cho mới và phân phối những luôn thể ích, dịch vụ khác sẽ được lấy trực tiếp trong khoảng phí quản lý hàng tháng.

Condotel la gi

Lợi ích khi sở hữu Condotel Đà Nẵng


Condotel Đà Nẵng là sự phối hợp hoàn hảo giữa sản phẩm căn hộ và khách sạn, tọa lạc bên bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp, khi mang 1 căn hộ tại đây, nhà đầu tư sẽ đem các lợi ích như:

khách hàng với thể cho thuê và lợi nhuận trong khoảng cho thuê phải được chia có công ty quản lý nhiều năm kinh nghiệm.
Condotel Đà Nẵng được xây dựng tại các vị trí đem tầm chiến lược, tầm view đẹp nên thu hút phần lớn khách du lịch. vì vậy, mức giá cho thuê phòng rất cao.


Bất Động Sản Condotel Là Gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét