Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

VINPEARL EMPIRE CONDOTEL – CONDOTEL LÊ THÁNH TÔN

Vinpearl Empire Condotel hay còn được biết tới với cái tên Condotel Lê Thánh Tôn là một trong hai khu Dự án Condotel Nha Trang của tập đoàn Vingroup. Là loại hình bất động sản Condotel vẫn còn mới mẻ với các nhà đầu tư Việt Nam nhưng các căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel đang thu hút được sự để ý lớn của những  bạn trong và ngoài nước.

Vinpearl Empire Condotel sở hữu vị trí mà mọi dự án đều mơ ước


– Tọa lạc tại số 44 – 46 Lê Thánh Tôn, Dự án Vinpearl Empire Condotel cách bãi biển Nha Trang chưa đầy 200m mang hướng View thẳng ra biển.

– Cách trọng điểm thành thị Nha Trang 2km, cách sân bay Cam Ranh 40km

Mang vị trí chiến lược, tại Vinpearl Empire Condotel du khách thuận tiện tản bộ ra bãi biển, đây cũng là thú vui của nhiều người vừa tốt cho sức khỏe lại giúp con người bổ xung thanh thản, dễ chịu. đặc thù đem hướng view thẳng ra biển, tại chính căn Condotel của mình, du khách mang cơ hội ngắm toàn cảnh bãi biển Nha Trang xinh đẹp, đây cũng là nơi hoàn hảo để thu giãn vẻ đẹp mỗi sớm bình minh hay hoàng hôn tại bờ biển xinh đẹp nhất Việt Nam.

=>> Có thể bạn quan tâm: Condotel Trần Phú

Condotel Lê Thánh Tôn

Thông tin về Công trình Vinpearl Empire Condotel


1. thông báo dự định Vinpearl Condotel Lê Thánh Tông:

– Toà cao 41 tầng, 35 tầng căn hộ, 5 tầng TTTM VinCom, 1 tầng dịch vụ nhân thể ích bể bơi, 2 tầng hầm

– Tổng số căn hộ: gần 924 căn

– Mẫu 1: căn 1 phòng ngủ: 99 căn diện tích 42-43 m2

– Mẫu 2: căn hai phòng ngủ: 264 căn diện tích từ 78-87 m2

– Mẫu 3: căn 3 phòng ngủ: 99 căn, diện tích trong khoảng 117-124 m2

– Căn Studio: 462 căn, diện tích trong khoảng 41-43 m2

2. Thời gian bàn giao dự kiến: quý 2/2018

3. Cam kết cho thuê: dự định là 10% trong 5 năm

Dự án Condotel Lê Thánh Tôn

Cơ hội ưu tiên đầu tư sinh lời hấp dẫn


– Sau khi đầu tư nhà Vinpearl Condotel, các bạn không chỉ có một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hot nhất trên thị phần mà còn mang cơ hội tham gia chương trình cho thuê lại với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn.

– Chủ ưu tiên đầu tư cam kết mức lợi nhuận lên đến 10% trong vòng 5 năm liên tiếp. Điển hình như những Công trình về biệt thự biển trước đó của Chủ ưu tiên đầu tư Vingroup, số lượng phòng thuê luôn đạt 90 – 100%, điều này hứa hẹn sẽ đem đến khoản lợi nhuận hấp dẫn nhất trên thị phần BĐS bây giờ.

căn hộ condotel Lê Thánh Tôn

Chính sách bán hàng của Condotel Lê Thánh Tôn


Chủ ưu tiên đầu tư Vingroup tương trợ vay vốn lên đến 65% tổng giá trị căn hộ có mức lãi suất 0% trong 12 tháng đầu. đặc trưng khi đem Vinpearl Empire Condotel khách hàng được hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống khách sạn Vinpearl.

dự định ngày 10/1/2016 Chủ ưu tiên đầu tư sẽ mở bán chính thức các căn hộ Vinpearl Empire Condotel . ví như quý người dùng đang để ý căn hộ Vinpearl Condotel vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY chúng tôi sẽ gửi các thông tin chi tiết nhất về Dự án cho các bạn.

VINPEARL EMPIRE CONDOTEL – CONDOTEL LÊ THÁNH TÔN Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét