Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Phát triển nổi bật của ngành du lịch

Năm 2017 đánh dấu 1 năm bứt phá ngoạn mục của ngành nghề du lịch Việt Nam khi đón gần 13 triệu lượt khách, tăng 3 triệu lượt so sở hữu năm 2017 - mức tăng trưởng tuyệt đối về tỷ trọng khách.

Năm kỳ tích

Cả năm 2017, Việt Nam đón được 12,9 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 30% so với năm 2016 và dùng cho hơn 73 triệu lượt khách nội địa. Tổng thu trong khoảng du lịch năm nay ước đạt hơn 510.000 tỷ đồng.
ko chỉ vậy, Việt Nam được tổ chức du lịch toàn cầu (UNWTO) xếp thứ 6 trong 10 điểm du lịch với tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới và hàng đầu châu Á về tốc độ này. Đây chỉ là 1 trong số nhiều danh hiệu, giải thưởng toàn cầu trao tặng cho du hý Việt Nam trong năm qua.
Tiếp đà lớn mạnh trong năm mới 2018, một loạt những chính sách mới của Chính phủ được ứng dụng để đẩy mạnh việc lớn mạnh du lịchđặc trưng năm nay chính sách visa thông thoáng tiếp diễn được khai triển. Theo chậm triển khai, Chính phủ thử nghiệm cấp visa điện tử cho công dân 40 đất nước và triển khai chính sách miễn visa cho khách du hý trong khoảng 5 nước Tây Âu.
Phát triển nổi bật của ngành du lịch

Vẫn chưa khai thác hết tiềm năng

cùng sở hữu các thành tích đạt được, trong Hội thảo về tăng trưởng du lịch năm 2018  Tổng cục du hý doanh nghiệp vào tháng 12/2017 cũng đã nói đến một số gặp vấn đề và tránh của ngành du hýđặc thù trong Đó, vấn đề mức chi tiêu sắm tìmtiêu dùng nhà cung cấp du khách được quan tâm đặc trưng.
dò hỏi của Tổng cục du hý trong 5 năm trở lại đây cũng chỉ ra, khách quốc tế đến Việt Nam ăn xài cho sinh hoạt thuê phòng đang ký tạm trú và ăn uống thường chiếm 56 - 60%, tiêu xài cho việc mua hàng hóa, đồ lưu niệm, tham quan, vui chơi, giải trí chiếm 20%, số còn lại cho chi phí khác. Còn nếu như chỉ tính giá thành thăm quan kèm vui chơi tiêu khiển, chỉ bằng 7 - 10% trong tổng tầm giá.
Điều này cho thấy tất cả rất nhiều giá thành bỏ ra cho một chuyến du lịch tại Việt Nam tập hợp vào hoạt động di chuyển, ăn uống, thuê phòng, khi mà rất ít du khách rót vốn cho những sinh hoạt vui chơi, giải trí và tìm muanếu như so  tất cả các nước trong khu vực như Malaysia, Thái Lan, chi phí cho hoạt động vui chơi tiêu khiển chiếm 40 - 50%, thậm chí tới 60 - 70% tổng giá bán cho 1 chuyến du hý.

Các điểm hút khách mới

Savills dẫn số liệu của Mastercard công bố năm 2017 cho thấy, những nước mang phổ biến tổ hợp vui chơi tiêu khiểnnhững câu lạc bộ, quán bar… sẽ khiến du khách tiêu pha rộng rãi hơn. Cụ thể ở Singapore, Báo cáo khách du lịch sử dụng cho những dịch vụ tiêu khiển này vào khoảng 15,4 tỷ USD; Thái Lan 12,7 tỷ USDkhi mà Đó, ở Việt Nam chỉ dùng lại ở mức 3,5 tỷ đô la.
Điều quan trọng hơn, những sinh hoạt tiêu khiển nếu muốn hút được khách phải được đầu tư đúng chuẩn: quy mô to, phong phú loại hình, sôi động và náo nhiệt, lĩnh vực condotel hotel phát triển vững mạnh. Trên thế giới, Tây Ban Nha là đất nước đứng 3 về lôi kéo du lịch và nguồn thu ngoại tệ về du lịch. Số liệu từ Viện Con số đất nước cho thấy Tây Ban Nha đã đón 75 triệu lượt du khách quốc tế năm 2016. Trong nửa đầu năm 2017, du lịch đã mang về khoảng 37,22 tỷ Euro cho đất nước này.
một điểm chẳng thể thiếu hụt ở Tây Ban Nha chính là các tổ hợp tiêu khiểnnhững thiên đàng Party Âm Nhạc, các đại lễ hội được tổ chức hôm sớm, Ibiza là một thí dụ. Đây là hòn đảo Party Âm Nhạc nức tiếng thế giới của Tây Ban Nha, thu hút hàng chục triệu lượt khách quốc tế tới mỗi năm.
Và tại Việt Nam, lần trước tiên 1 tập đoàn bất động sản sẽ chính thức khai thác thị trường “Party Âm Nhạc” này với Công trình Coco Música Resort - “Party Condotel” đậm chất Ibiza đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây sở hữu thể xem là 1 thiên đường ăn chơi sang trọng bậc nhất tại Việt Nam.
Coco Música Resort sẽ tái hiện thiên đường ăn chơi lớn nhất thế giới Ibiza. Công trình này sở hữu sàn diễn trọng điểm ngoài trời to nhất tại Việt Nam. Khu vực sàn diễn này kết nối sở hữu quảng trường biểu diễn âm nhạc Cocofest mang sức đựng lên đến hàng chục nghìn khán nhái và được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, hồ bơi, sân khấu… đạt quy chuẩn quốc tế. Nơi đây được hy vọng sẽ là nơi diễn ra những đại nhạc hội sang trọng quốc tế sở hữu những siêu sao âm nhạc hàng đầu thế giới.
Coco Música Resort cũng mang 1 tổ hợp bar rộng khoảng hơn 6.000 m2 - Diện tích được xem lớn nhất tại Việt Nam bây giờ. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng như việc ngoài mặt siêu bar này được Empire Group giao cho các nhà thiết kế hàng đầu thế giớicó thương hiệu thi công và mẫu mã các tổ hợp tiêu khiển tại Ibiza, Hồng Kông, Macau.
khi đi vào sinh hoạt, Coco Música Resort được kỳ vọng sẽ phát triển thành điểm đến chẳng thể bỏ qua của du khách lúc đến Việt Nam, góp phần làm cho phong phú những sản phẩm du lịch Việt Nam. 1 lúc được đầu cơ sang trọng ko thua kém Ibiza (Tây Ban Nha), Coco Música Resort sẽ thu hút một lượng khách rất to mỗi năm tới để lưu trú và dùng nhà sản xuấtmột điểm nữa, dịch vụ càng hấp dẫn thì thời kì tạm trú của khách sẽ càng lâu hơn. trong khoảng chậm tiến độ, doanh thu hàng nghìn tỷ đổ về mỗi năm ở Coco Música Resort cũng ko mang gì sửng sốt.

Xem thêm: KHU DÂN CƯ KIẾN Á QUẬN 2: ĐẤT NỀN SỔ ĐỎ ĐẦY TIỀM NĂNG




Phát triển nổi bật của ngành du lịch Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét